วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เที่ยว

วัดร่องขุ่น
สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่สุดในประเทศในในสายตาเราเลยก็ว่าได้วัดร่องขุ่น
โดยเมื่อไปจังหวัดเชียงรายจะอยู่ซ้ายมือ แปลกใจใช่ไหมหล่ะว่าทำไม วัดสีขาว
วัดนี้้เป็นวัดที่ออกแบบก่อสร้างโดยอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ซึ่งปรารถนาจะสร้างวัดให้เหมือนเมืองสวรรค์ที่มนุษย์สัมผัสได้ โดยเริ่มสร้างตั้งแต่ พ.ศ. 2540 จากเดิมมีเนื้อที่ 3 ไร่ ได้ซื้อที่ดินเพิ่มและมีผู้บริจาคคือคุณวันชัย  วิชญชาครจนปัจจุบันมีเนื้อที่ 9 ไร่ และมีพระกิตติพงษ์ กัลยาโณ รักษาการเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน
ติดต่อตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ๕๗๐๐๐
โทร (๐๕๓) ๖๗๓-๕๗๙

 
 
สวนสัตว์เชียงใหม่
พาเพื่อนๆไปเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเลยเชียงใหม่ก็ว่าได้
 www.chiangmaizoo.com

วังน้ำเขียวฟลอร่าแฟนตาเซีย
เที่ยวชมบรรยากาศดอกไม้สวย ๆ กับอากาศหนาวที่สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสาน ก็คือวังน้ำเขียวนั่นเอง ถ้าได้ไปแล้วสัมผัสกับบรรยากาศจริง ๆ จะดีมาก ๆ เลย อยากแนะนำให้ไปกันน่ะค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง
สัมผัสความหนาวที่สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสาน วังน้ำเขียวฟลอร่าแฟนตาเซีย
ณ  บริเวณแยกวัดโพธิ์เฉลิมพระเกียรติ  อำเภอวังน้ำเขียว  นครราชสีมา
หลงเสน่ห์เมืองแห่งสายน้ำที่ "สังขละบุรี"
ำเภอสังขละบุรี คือ จุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดกาญจนบุรี โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่รักการเที่ยวชมธรรมชาติและวิถีชีวิตของผู้คนในแบบชนบท แน่นอนว่าที่อำเภอสังขละบุรีนั้นจะสร้างความประทับใจให้คุณได้ไม่รู้ลืม...
เมืองสังขละบุรี ดินแดนที่ได้รับการขนานนามให้เป็น เมืองแห่งสายน้ำ ขุนเขา และผืนป่าอันอุดม ... ดังคำขวัญของอำเภอสังขละบุรีที่ว่า "สะพานไม้ ด่านเจดีย์ นทีสามประสบ มรดกทุ่งใหญ่ ไทยกะเหรี่ยงรามัญ สารพันธรรมชาติ อภิวาทหลวงพ่ออุตตมะ เมืองสังขละชายแดน สุดแคว้นตะวันตก"...
อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
"ถ้ำเขาเจ็ดยอด" ถ้ำสวยของจังหวัดตรัง
ถ้ำเขาเจ็ดยอด เป็นถ้ำขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณเขาเจ็ดยอด บริเวณปากถ้ำมีรูปปั้นปูนฤาษีตั้งอยู่ ภายในถ้ำเป็นโพรงขนาดใหญ่ และมีขนาดหินขนาดใหญ่ที่ถล่มลงมากองเป็น ชั้นๆขึ้นไป สามารถปีนขึ้นไปด้านบนเพื่อเข้าชมถ้ำด้านบนได้ต่อไป
จังหวัดตรัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น