วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คนเรา


...ชีวิตของคนเรา บางทีก็แสนจะเลิศหรู บางทีก็แสนจะอัปเฉา มีทั้งดีและไม่ดี อุปสรรคต่างๆที่เข้ามาบางทีก็ทำให้เราท้อ บางทีก็ทำให้เราอยากสู้ สู้โดยที่ไม่รู้ว่าจะสำเร็จหรือป่าว....... 
 ...ชีวิตของคนเรา บางทีก็ได้พบกลับคนดีและไม่ดี บางคนที่คิดว่าดีอาจไม่ดี บางคนที่คิดว่าเขาไม่ดีกับเป็นคนดี น่าแปลก จริงๆที่คนสมัยนี้เป็นเช่นนี้....... 
...ชีวิตของคนเรา มีทั้งด้านมืดและด้านสว่าง แล้วแต่เราว่าเราจะเลือกเดินไปทางไหน เลือกดีก็ได้ดี เลือกไม่ดีก็ได้ไม่ดี ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือก....... 
 ...ชีวิตของคนเรา จะดีหรือจะร้ายมันก็อยู่ที่การกระทำของตัวเอง ถ้าคิดว่าสิ่งที่ตนเองทำมันถูกต้องแล้วก็ทำต่อไป แต่ถ้า คิดว่าตนเองยังทำไม่ถูกต้องก็ควรปรับปรุงตัว แก้ไขในสิ่งที่ไม่ถูกให้กลับมาถูกต้อง.......
     ...ชีวิตของคนเรา ยังไม่สายที่จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้าต่อไป........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น